Nơi chia sẻ những tác dụng của cà phê tới sức khỏe con người

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tác dụng làm đẹp tóc của cà phê

Không có nhận xét nào :
 Cà phê là thức uống phổ biến trên toàn thế giới, được người người nhà nhà yêu mến. Cà phê không những tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều tác dụng nữa, một trong những tác dụng đó là tác dụng làm đẹp tóc, chúng mình cùng tìm hiểu nhé.

1. Tác dụng thúc đẩy mọc tóc của cà phê
Chất caffeine có trong cà phê không chỉ giúp tăng sự lưu thông với da mà còn giúp cho tóc phát triển tốt và khỏe mạnh. Khi xoa bóp trực tiếp caffeine vào da đầu, chúng sẽ kích thích các nang tóc để giúp đẩy mạnh quá trình mọc tóc, làm tóc bạn trông dày hơn.
Hãy để ủ lạnh dung dịch cà phê, và cho chúng vào một bình xịt để dễ sử dụng. Sử dụng trước khi bạn gội dầu, phun dung dịch cà phê vào các chân tóc, để càng lâu càng tốt, sau đó rửa sạch và có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc khác như bình thường. Bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của mái tóc khi thường xuyên sử dụng cách làm này.
2. Tác dụng giúp làm đen tóc của cà phê
Nếu bạn thích có một mái tóc màu đen khỏe mạnh thì cà phê là một lựa chọn rất tốt cho bạn đấy vì nó sẽ giúp bạn có một mái tóc đen bóng khỏe mạnh. Sử dụng dung dịch cà phê đậm đặc để ngâm tóc. Đổ dung dịch lên tóc, và giữ chúng trên tóc của bạn càng lâu càng tốt, hãy dùng quần áo tối màu để đề phòng bị cà phê làm bẩn. Bạn có thể để dùng chậu để chứa dung dịch cà phê và cho tóc vào hoặc dùng một chiếc mũ tắm, nhúng ướt tóc với dung dịch cà phê đặc và chum lên trong mỗi lần sử dụng.
Bạn cũng có thể sử dụng bã cà phê cùng một chút tinh dầu yêu thích của bạn hoặc kem ủ để làm đen tóc và giữ ẩm tốt hơn cho mái tóc của bạn. Bạn cũng có thể thêm bột ca cao để làm tăng hiệu quả làm đen tóc nhé.
Chúc các bạn có một mái tóc khỏe đẹp với cà phê!

Không có nhận xét nào :